Need Help? Contact the Espiya Helpdesk. CLICK HERE

Author Topic: first timers on the strip club  (Read 3406 times)

kcl_ivpush

• Active - Two Stars
  • Karma 0
first timers on the strip club
« on: February 18, 2009, 09:08:14 am »
sa paghahanap ng tunay na PAGIBIG na napaka ilap.. smoking::

4 kami

we went to a strip club last night. may nagsasayaw sa harap ng walang damit...  we drank some beers. toast::. we let the cheers.. we love the beers.. and as we go along the night.. the girl that we payed to entertain us.. napaka manyak nung nakuha namin, hinawakan nya ang @!@$ ko.. shempre humirit ako.. "daya mo ah.. ako hinawakan mo.. tapos ikaw ayaw mo magpahawaK?" then kinuha nya yung kamay ko at nirub nya sa !@#$ nya..  and POTA,, sabi ko, "bakit wala kang panty?" and binubuyo na namin.. until she flashes her boobs in front of us..

at the back of my head "this is what i got for free" "and i take a look at it with love"

shempre dahil short.. kaming 4, isa lang ang kinuha.. hinayaan na nila  akong bumangka sa babae para di naman mabagot ang groupo..

we then decided to transfer at the darker part of the bar or pub (wich ever you call it) to make some move,, para ma manyak din namin siya.. payag naman siya eh.. after several scorings.. sabi nung ng babae "alis muna ako ah.. bumalik kasi yung costumer ko eh.. sisingilin ko lang" then shempre pumayag kami.. kasi nangako naman na babalik siya.. kaya ayun.. tapos sabi ko sa kanila.. mga pare mukhang mapapaGASTOS tayo nito.. withraw muna ako ng pera, para di tayo mabitin.. ayun.. umalis ako ng bar para kumuha ng pera.. nakabalik na ako wala pa din si KAT (the girls name), then i called the attention of the bugaw.. "kuya mark, bakit wala si kat?.." the pimp said "eh.. may kostumer eh...",, after minutes of waiting.. shet bitin na kami.. walang entertainer.. tsk tsk.. napaihi ako... sabi ko sa kanila.. pare.. IHI muna ako ah pag katapos ko umihi.. nakita ko si KAT nasa VIP,, may lalaking kasama.. tinawag ko siya tapos sabi ko "HOY, nandyan ka pala ah" she just smiled.

we requested another batch of girls para pag pilian namin.. may binigay yung bugaw.. pero di namin typ.. sabi ko.. mark, yung manyak din... para manyakin namin.. after 5 mins.. may inakyat siyang babae na sexy, malaking boobs at naka T back lang. ayan.. binuyo na namin..

after buying her a drink...

then she danced on my lap,(a dance with a gesture of having sex) and her head was in my seat mates crotch.. i was looking if the girl we rented was giving him a BJ, but then.. di pala, the girl was shouting "POTA, an tigas na nitong !#@@ niya" she was pertaining to my seatmates you-know-what..

suddenly, kat walks towards us and sat between the two of my friends// she unbuttoned her shirt (kasi naka school uniform siya ng saint PAUL!! talked about fantasy) and her chest starts flashing, and she said "INIT KASI EH"

it was a very sinful night..

i fondled her boobs like there was no tomorrow.. and so as my friend.. lahat nangyari.. lahat narating.. maliban sa O.N.S...

i saw kat giving my poging friend a head... and i was envy to have one two, and i started to tease our partner to give me a head as well, sadly she doesnt want to...

the night goes on... one thing i noticed is that i dont have a HARD ON, eventhough my curly friend had one..

and HERES THE CONCLUSION (i guess)

after seeing how much the bill is, my friend who owns a car went to an atm machine to withraw some cash and be back in 15 minutes, the 2 of us remained seated on the table, then we talked about what happen

"pare, bakit di ako na eexite kanina" i said...

my friend told me that he niether had an exitement or erection..

THEN SABI KO.. "alam mo pare.. di naman kasi libog hanap ko...kundi tunay na pagibig.."

"..ako din eh pare.." sabi nya

biglang pumasok sa isip ko... "kailan ko kaya ulit mararamdaman yun..."

haay ang lapitin ko kasi sa mga babaeng may shota na.. 2 beses na kong na involve sa babaeng may shota... and i was hoping na magiging ok.. ngayon pag may shota na..lalo na't type ko.. di ko na nilalapitan.. mahirap na.. baka maginvest nanaman ako ng pagmamahal tapos wala akong aanihin..

a message for my fellow readers:

i know ambaboy nitong sinulat ko.. and i dont care whatever reaction you have (FEEL FREE TO COMMENT) i'm just being true to myself.. only i know what im made of.. id stil stick to my values.

for me, mas masahol ang mga mapang husgang tao na kung magsalita ay kala mo andaming alam pero sa tutoo.. siya ay isang kawawang nilalang na walang ALAM.. pls.. wag mo naman patunayan sakin na sinliit lang ng kuko ang utak mo. oh .. SIDE comment pa eh... guilty.. HAHA

ito ang pinaka masamang ginawa ko so far.. na everytime na naiisip ko ay naguiguilty lang ako.. LALO LANG lumalayo ang tunay na pagibig na gusto kong maramdaman ulit..

anyway.. are you still my FRIEND?

"Do you know who i am?
good, neither do i.
got nothing to say, (i got nothing to say)
but if you pay me, i can play the fool."

Master Dave

• Staff
  • Active - Top Level
  • Karma 153
  • Master of none
Re: first timers on the strip club
« Reply #1 on: February 18, 2009, 09:37:54 am »
I was entertained by your story.. brings back old memories.. here's for you.. finger4u

Jann Frost

• Pronmeister
  • Knights of PS
  • Active - Top Level
  • Karma 143
  • Rough over Mellow
« Reply #2 on: February 18, 2009, 10:03:16 am »
im also entertained kahit i never experienced such.

IWM

• Meet the real Mother F'r
  • MILF Negotiators
  • Active - Top Level
  • Karma 138
  • Hide your moms...
« Reply #3 on: February 18, 2009, 10:11:42 am »
kcl_ivpush, kakatuwa yung experience mo.

nakakatakot lang yung username mo, nakakamatay. hehe. :D KCl IV push eh tigok
NAWAWALA YUNG SIG KO... ='(   NAWAWALA YUNG SIG KO... ='(   NAWAWALA YUNG SIG KO... ='(   NAWAWALA YUNG SIG KO... ='(   NAWAWALA YUNG SIG KO... ='( 
"Without evil, there can be no good. So it must be good to be evil sometimes." ;D

simpleng_espiya

• Active - Three Stars
  • Karma 0
« Reply #4 on: February 18, 2009, 12:04:24 pm »
nice post sir  :D

Madarame Ikkaku

• Ang Dakilang First Element
  • 2006 Vanguards
  • Active - Top Level
  • Karma 7
  • I got no intentions of becoming a captain.
« Reply #5 on: February 18, 2009, 02:34:18 pm »
tama ka pare.. pareho pla tayo.. di lang basta libog ang hanap ko.. hahaha
ilang beses na ako umiwas pag alam ko un ang gagawin ng mga ka officemates ko... para safe...

i did went to a strip club with my friends mga 7 kami nun.. and everytime na may papasok sa pinto eh akala namin police.. raid!.. hahahah.. 2am mag shoshower na ung sumasayaw sa entablado hahaha.. nag gegesture pa samin to give us all heads for 300... shockingly hindi kami pumayag... i guess hindi rin libog hanap namin...  ;D

brings back memories.. nasira nga ung imagination ko sa music ng bed of roses na song.. everytime i hear that song ung malaswang sayaw ang naiisip ko... with her sort of wrestling boots on  ;D
 finger4u

I have a knack for delivering bad news.
Religion creates nothing except intangible emotional solace for those who require it.

Core2_i7

• I am a LOVER not a FIGHTER!
  • Pioneer VIP
  • Active - Top Level
  • Karma 67
  • =Core2 since PINOYSPY DAYS=
« Reply #6 on: February 18, 2009, 03:54:09 pm »
I was entertained by your story.. brings back old memories.. here's for you.. finger4u

hmmm...hmmm...hmmm... ::) ;D

bigla kang nabuhay ulit MD ah  ;D

asanti

• 2007 Bravehearts
  • Active - Top Level
  • Karma 7
  • WHO DARES WINS
« Reply #7 on: February 19, 2009, 12:07:56 pm »
he he ,,, memories of sinulog nights in cebu ang naalaala ko .. kaya lang sa amin nailabas namin ang babae pero sad to say isa lang ang tumira hangang inom lang kami sa open concert .... true parang di ko kaya eh

GOD GIVE US TWO EARS, TWO EYES, and ONE MOUTH so that we may look and listen twice but talk only once

Erotomania

• Espiya Drummer
  • Gold Member (Premium)
  • Active - Top Level
  • Karma 288
  • i wish i had an angel
    • www.moderndrummer.com
« Reply #8 on: February 19, 2009, 08:14:07 pm »
ganyan pala sa VIP room, pwede pala yang mga ganyan, hindi ko pa kasi napapasok yang mga ganyan  :( :( :(

@leX

• Pioneer
  • Active - Top Level
  • Karma 4
  • "Alexander the Great"
« Reply #9 on: February 19, 2009, 08:36:37 pm »
Wow... Nice post... San ba club yan? Ako din hindi pa ako nakakapasok sa mga ganyang club... Mejo may daga talaga sa dibdib pag gagawa ka ng ganun... Siguro ganun talaga pag gagawa ka ng mali o masama... May konsyensya tayo para pagbawalan tayo... Kaya siguro namigay ng konsyensya ang Diyos, alam niyang hindi sa lahat ng oras e gumagana ang utak ng tao. Ganyan din nangyari nung pumasok naman ako sa spa na may Extra service... First time ko and I think hindi na mauulit.. Kasi kada sound naririnig ko naiisip ko raid siya... At hindi din ako nagpa-extra... Same reason siguro sayo bro... Pero hindi marunong magmassage yun... Mas sumakit katawan ko after.. Front lang talaga siguro yung Spa-spa... ::inposition

"No matter how gifted you are, you alone cannot change the world..."

namster

• Living under the ESPIYA blood in my veins....
  • Knights of PS
  • Active - Top Level
  • Karma 365
  • Espiya Loyalista Forevah!!
« Reply #10 on: February 19, 2009, 09:31:22 pm »
inde madaling hanapin ang pag-ibig.. yan ang biggest challenge sa buhay ng tao... pero kung libog lang ang hanap natin, napakadali lang makita yan... kaya binigyan kita ng
Let the real blood of an espiya live once again in my veins...

namster

• Living under the ESPIYA blood in my veins....
  • Knights of PS
  • Active - Top Level
  • Karma 365
  • Espiya Loyalista Forevah!!
« Reply #11 on: February 19, 2009, 09:34:00 pm »
inde madaling hanapin ang pag-ibig.. yan ang biggest challenge sa buhay ng tao... pero kung libog lang ang hanap natin, napakadali lang makita yan... kaya binigyan kita ng  finger4u

mods pasensya na at nagdoble ako ng reply kc nagkamali po ako sa unang reply ko.. pakibura na lang po..

maraming salamat at pasensya na po talaga
Let the real blood of an espiya live once again in my veins...

laces522

• KEEP IT NAUGHTY NOT TRASHY BUT NASTY!
  • Certified SpyGirl
  • Active - Top Level
  • Karma 27
  • Be wary cause i am a feline..sly,foxy and cunning!
« Reply #12 on: February 20, 2009, 02:36:23 am »
sa totoo lang babae ako pero na turned on ako sa kwento mo.... ::)

solmyr

• 2006 Vanguards
  • Active - Top Level
  • Karma 0
  • Rockman!
« Reply #13 on: February 20, 2009, 02:45:09 am »
kcl_ivpush, kakatuwa yung experience mo.

nakakatakot lang yung username mo, nakakamatay. hehe. :D KCl IV push eh tigok

Siguro taga FATIMA ka no? Haha joke lang.

Anyway, maganda ang kwento at panigurado hindi pa nawawala ang mga magagandang babae sa mundo na kayang mahalin ng todo. Meron akong kaibigan 3 babae na puro loveless. ^_^ Siguro dumadami lang ang mga bading sa mundo at na uubos na ang mga tunay na lalake.

kcl_ivpush

• Active - Two Stars
  • Karma 0
« Reply #14 on: February 20, 2009, 08:33:46 am »
Siguro taga FATIMA ka no? Haha joke lang.

Anyway, maganda ang kwento at panigurado hindi pa nawawala ang mga magagandang babae sa mundo na kayang mahalin ng todo. Meron akong kaibigan 3 babae na puro loveless. ^_^ Siguro dumadami lang ang mga bading sa mundo at na uubos na ang mga tunay na lalake.

waah! porque ba kcl_ivpush!? taga fatima na? hehehe  nurse ako! dean ko si divinagracia! along aurora ang school ko hehehe

hala 3 sila? wow!? pakilala mo naman ako!! heehehee

kcl_ivpush

• Active - Two Stars
  • Karma 0
« Reply #15 on: February 20, 2009, 08:47:54 am »
 toast::

salamat sa mga nag GOLDFINGER ah!! thanks!!

apeeer!! smoking::

kcl_ivpush

• Active - Two Stars
  • Karma 0
« Reply #16 on: February 20, 2009, 09:21:38 am »
sa totoo lang babae ako pero na turned on ako sa kwento mo.... ::)

haha talaga?!

sige susulat pa ako ng mga experience namin.. if my time and pag puno na ang thoughts ko!

laces522

• Certified SpyGirl
  • Active - Top Level
  • Karma 27
« Reply #17 on: February 20, 2009, 12:44:31 pm »

haha talaga?!

sige susulat pa ako ng mga experience namin.. if my time and pag puno na ang thoughts ko!
more stories please.... ::)

brucewayne

• the capecrusaider
  • 2007 Bravehearts
  • Active - Top Level
  • Karma 16
  • isang Finger ka lang!
« Reply #18 on: February 20, 2009, 01:09:49 pm »
more stories please.... ::)
OT muna: ikaw ms.lace, ala ka bang story na nakaka turn on?  ;)

Back to the topic: naniniwala ako sa experience mo...i've been there.  toast::

laces522

• Certified SpyGirl
  • Active - Top Level
  • Karma 27
« Reply #19 on: February 20, 2009, 01:14:06 pm »
Ganda nya kasi mag narrate ng experience nya....parang andun ka mismo saka natural na natural yung mga gamit mong words...... ;)

OT:hayaan mo brucewayne gawa ako own thread ko para sa mga ganyan...bwelo lang muna ako.... :P

_knight_22

• 2009 Cavaliers
  • Active - Two Stars
  • Karma 0
« Reply #20 on: February 20, 2009, 01:21:02 pm »
wahahaha! ganun?? may ganun pa talaga?? ;D

krassimir

• Active - Two Stars
  • Karma 0
« Reply #21 on: February 20, 2009, 02:25:02 pm »
Nice experience bro.  toast::
Intel Core 2 Quad Q6600
MSI P45 Neo-2
Palit ATI Radeon 4870 1GB OC version DDR5
Samsung 24" 2493hm
Playstation3â„¢
PSP 2000 God of War
NDSL Deep Red / Black

Bill Clinton

• Paparazzi
  • Active - Top Level
  • Karma 237
« Reply #22 on: February 20, 2009, 02:33:20 pm »
Nice share bro. Wala talagang pag ibig sa club, dahil iniisip ng lalaki, pera gusto sa kanya, iniisip ng babae, sex ang gusto sa kanya. May mangilan ngilan na pagkakataon na nakukumbinsi ng lalaki at babae na di ganun ang intensyon nila at nagkakatuluyan ng matino, pero iilan lang yun sa libu-libong nakadanas ng buhay club.

Good thing for you may good sense ka to keep away after that experience. Nakaka addict kasi yan.  toast::  finger4u

"I want you to listen to me. I'm going to say this again: I did not have sexual relations with that woman, Miss Lewinsky."

migx

« Reply #23 on: February 21, 2009, 02:28:47 am »
nice share bro. naalala ko tuloy yun ng bumisita kami sa ganya sa olongapo dati. lahat kami naka baseball cap. mababa pa. tapos sinisilip ko yun vip room na hindi gaanong tinted. MAY HIMALA sa loob.  toast::

Gat J.P. Rizal

• Gold Staff
  • Active - Top Level
  • Karma 76
« Reply #24 on: February 21, 2009, 06:45:38 am »
Ayos yang trip nyo... Ganyan kami mga classmate ko hanggang meron na kaming mga asawa ganun parin sa sobrang close namin mga asawa namin close din sila... Pagnag night-out mga esmi sabay sila kami naman for the boys, latest labas namin sa CDO. Tig-iisa kami sa VIP, iba yung excitement parang katuwaan lng... Walang laglagan, kung ano nangyari sa bar hanggang doon lng. Just make sure you have enough cash, avoid using CC.