inanaLyze ko ung recorded call..
ung costumer, bad trip cya. Ung CSR, hindi bad trip. Pero nabadtrip cya.
Yung customer, ang sabi "t@#& !na naman..". Ang sagot ng CSR, "t@#& !na mo rin!"
Ang sabi ng customer, minumura mo ko? Ang sagot ng CSR "Eh di ko nman po kau minura eh.."
Ang sabi ng customer, "Eh sabi mo 't@#& !na mo rin' eh anu tawag dun?"
Ung CSR umiyak.. "Huhuhu.. wag naman po kau magmura.. huhu.. (awa effect) nagtatrabaho Lng naman po kami.." (which is tama)
ang sabi ng customer "DI AKO NAGMURA ANG SABI KO 't@#& !na NAMAN' HINDI 't@#& !na MO'... "
Nadala yung CSR sa kanyang emosyon, cguro cya ung tipong gaLing sa maayos na pamiLya na waLang murahan. Or kabaLigtaran, ung CSR gaLing din sa maguLong pamiLyang puno ng murahan.
YAN ANG PINOY. TATAK PINOY.
Ang Lesson: HUWAG MAGMURA.