bro, nung nabasa ko 'to, kaya knina pumunta agad ako sa digitel bussiness office, pro nabwiset lang ako nang itinanong ko na kung paano ko ma-avail yang bago nilang package sabi ba naman skin na sa mga new subscribers lang daw yan available, i was like huh? eh di papaterminate ko na lang ung line ko tapos pakabit ako ng bago, pero sabi skin kaylangan ko daw muna magbayad ng around 3k kse nasa lock-in period pa daw ung dsl ko, sabi ko bakit ganon? dapat nga mas pinapahalagahan nyo ung mga existing subscribers nyo na nagtitiiis sa bagal at panget na serbisyo ng digitel, isipin nyo binabayad ko ay 1200 php para sa 256kbps na dsl and iba p aung 600+ para sa landline. sobrang hindi pa ko satisfied sa service nila, tagal mag action ng technical team, dati pinakamatagal ko lagpas one week ako alang connection, tapos every week inde pwede na inde ako mawawalan ng connection pinaka-maikli ko na walang connection ay 1 day. hays sabi ko na lang tiisin ko na lang lock-in period at mag pldt na lang.