I called BDO at ang sabi nila is dapat ako daw ang kuma-usap sa Manulife para ma void yung transaction. I called Manulife since they promise to call me after 3-5 working days. After a week na walang reply sa kanila ako na uli ang tumawag, guess what? They are asking again my credit card # & they will file again a report. Anak ng teteng nagalit na ako! Nag iba nag pakiki-usap nila at sinabing according to their review of the voice recording ay pumayag daw ako sa inaalok nilang insurance. I told them that I want to hear the voice recording and if the can email it to me, pero sabi nila na di daw pwede kasi confidential daw iyon! Confidential? It's my own voice at alam ko na nagsisinungaling sila tapos confidential? They told me that if I want to hear it, dapat pumunta daw ako sa office nila sa Makati. Sabi ko pupunta ako dyan? I am from Bulacan na it will cost 500 for gas, 100 sa toll & my one day salary para lang makipag debate kung pumayag ako sa alok nilang insurance at wala namang compensation after that. Aaminin ko na na naloko at ako ay naisahan. Sa kanila na yung 1,290 na na charge sa credit card ko. But I will tell it to the whole word ang racket nila at pang gagancho nila na kasabwat ang BDO dahil sila ang nagbigay ng personal info ko. I will say it again BDO gave my personal info & number sa Manulife without my permission and it causes me stress ang anger and in the end wala naman silang magagawa para tulungan ka. So bakit ka pa magbabangko sa BDO?