HOW CAN I SUE PLDT?feeling ko na kasi,parang inaabuso na nila ang rights ko bilang customer.They are a big company nga pero,parang naramdaman ko na ninanakawan nila ako,I have my rights to complain.how many months na ako nagcocomplain sa office desk nila regarding my issue sa billing statement nila with me.lagi nila akong pinaaasa na pinaprocess nila ang reklamo ko,before up to date talaga akong bumabayad sa kanila,walang paltos,but nung one time nagbayad ako sa PLDT pay machine nila,hindi nacredit sa bill ko,nagreklamo na ako ilang beses sa office nila,I gave everything they ask,they have my original receipt,and binigay nila sakin yung xerox copy,but ilang months wala pa rin action..feeling ko ngayon para akong niloloko ng company na to,ngayon daming tanong sa isipan ko,ganun ba talaga ang PLDT?saan ba talaga dapat magrereklamo ang isang customer na naagrabyado?kasi parang pinapasa nila yung complain ko..at sabi din nila matagal daw talaga ang processing,kasi ipapasa pa raw yun sa accounting management.saka feeling ko hindi talaga safe yung magbabayad sa machine.ewan ko bakit ba nila inaallow sa mga tao na pwede kami magbayad dyan.