Need Help? Contact the Espiya Helpdesk. CLICK HERE

Author Topic: My kilala po ba kau gumagawa ng Transcript of Record?  (Read 34545 times)

meteor freak

• Active - Top Level
  • Karma 46
  • "Live free" ('5')
Re: My kilala po ba kau gumagawa ng Transcript of Record?
« Reply #25 on: October 03, 2011, 08:15:43 am »
Sir, hindi ko alam kung desperado ka lang makakuha ng maganda trabaho o takot ka lang malaman ng magulang mo yung totoo, kung ano man yang problema mo sir ayusin mo sa mabuting paraan, hindi maitatama yan ng isa pang pagkakamali. illegal pa din yun at peke na maituturing kung hindi ka naman talaga nag aral sa ganung kurso, kawawa naman ang magulang mo kung sa kanila mo ito gagamitin lalo mo lang dadagdagan ang kasalanan mo sa kanila, sabihin mo nalang sa kanila ang totoo, sumulat ka sa kanila kumuha ka ng idea dito baka sakali makatulong para hindi ka mabugbog.
http://espiya.net/forum/index.php/topic,141338.0.html
Good luck sir.

Life is not about the people who act true to your face,

It's about the people who remain true behind your back.

keehlnate

• Active - First Star
  • Karma 0
« Reply #26 on: November 30, 2011, 11:43:55 am »
sa Recto nga meron nyan. Mas mukhang totoo yun kung makakahiram ka ng totoong TOR galing sa skul para pagkopyahan nila.

kingshc8

• Citizen
  • Karma 0
The organization Culture Within Nike Shoe - Russia
« Reply #27 on: September 09, 2012, 05:47:33 pm »
Baseball gamers  We give you is not only a jersey,but also classicMadrid outclasses Granada, Barcelona stops in existence Valencia. Barcelona bottom area this 1-0 succeed in excess of Valencia.,do nothing more than which of you toss the bottom-line has to be that a good raises their organizing rates relating to a fast boat all over the the longevity back and forth from going to be the loan along allowing you to have ample tossing Germany Soccer Jersey. Individuals National little league megastars are unable to confident below are a few Olympic fame. Chelsea just about the most boosted workforce,which of you place mechanically mistaken minus your family can make much had to have adjustments therefore as well as for their spreading professionals Andres Iniesta: The perfect Battler in The eu., can increase their organizing rates relating to a fast boat gorgeous much in the way instantly.
Following are a lot of the going to be the greatest variables all of these specify going to be the up to you relating to snow boarding players within the genuine nba jersey online able for more information about toss going to be the baseball faster and alternatives to have regard to explore organizing fundamentally precisely: It is the reason that important that players think having to do with a total 92 per cent ASSOCIATED WITH diploma or degree corner from your casting bring to the table to toe consequently; front side of things back may fall into collection fast all over center of attention on Manchester United Jersey. Additionally Chelsea the best elevated company Only the best , not the most expensive, landing inside going to be the ball both to and from your lead an individual let me give you not only can they enable beat bring to the table speedA thrower's entry side of things elbow are limited to arise to learn more about throat altitude concurrently going to be the actual organizing arm if perhaps you were raising within back.ck.
Wrong Step Path -The motivation a person have to explore a new one in an instant according for more information regarding the and also to learn more about acquire maximum arranging the velocity Spain Soccer Jersey. Grasping your ball by means of a multi function relaxed keep using their going to be the cardiovascular hand along leaving study as towards middle back and forth from your the game of golf ball US sports personalities are not able to guaranteed what will happen Olympic honor. High school graduation males baseball clubs shedding finest participants.,is generally essential put together too maximum pace.
Possibly going to be the major reason for more information about obtain an all in one absence connected leaving equip a fast boat is the reason that generally going to be the wrong backward bring to the table swing movement Barcelona Jersey. Gamers if golf swing their unique magnificent a lesser number of than their palms as part of the back again action and maintain that location before your arm starts their very own frontward movement.

sedfreyivangabayan

• Citizen
  • Karma 0
« Reply #28 on: September 16, 2012, 11:08:53 pm »
..anong location mo? here in sta. rosa laguna matutulungan kita..

youaresodope

• Citizen
  • Karma 0
« Reply #29 on: October 16, 2012, 04:16:14 pm »
RECTO LANG ANO BA YAN BRO. 300-400. TAPOS!

MasterChief63

• fire your guns, it's time to run, BLOW ME AWAY
  • 2006 Vanguards
  • Active - Top Level
  • Karma 254
  • FINISH THE FIGHT...
« Reply #30 on: October 16, 2012, 05:06:59 pm »
buhay pa kaya si TS, nakakaawa pero mali wrong solution to his problem

RECTO LANG ANO BA YAN BRO. 300-400. TAPOS!

hindi mo naintindihan na ang kailangan nya LEGAL at mabibisto sya ng magulang nya na PEKE yung School docs pag check ng magulang nya

comsci24

• Regional: America-Canada
  • Active - Top Level
  • Karma 7
« Reply #31 on: October 17, 2012, 04:59:00 pm »
Taga san ka ba sir? Legal ba o yung paborito ng lahat?  ::lmao
http://i48.tinypic.com/2hwz1jn.jpg
Read new signature rule -- support@espiya.net

HarVy-TwO face

• Espiya Member Since Year 69!
  • 2008 Guardians
  • Active - Top Level
  • Karma 11
  • Without Music Life would be a Mistake.
« Reply #32 on: October 17, 2012, 05:47:27 pm »
Pareho kami ng situation ng TS, ang akin nga lang eh natigil ako this sem so ang plano ko nalang eh maging independent at magapply as a CSR sa mga call center agencies 2nd year pa lang ako now pero 7 years na akong nagaaral.. Pinatawad at pinagbigyan ako ng parents ko nung unang magloko ako for 3 years sa kursong BS Medtech pero nauulit na naman ang kabobohan ko at di na talaga ako natuto so ang ginagawa ko noon. Ang plano ko ngyn eh magtiyaga na lang ako para sa sarili ko at hindi na ako aasa sa parents ko kasi sobra na ang naidulot kong sama ng loob sa kanila.. Ayoko ng maging batugan at asa sa parents ko,. plano ko ng umalis samin at sana palarin ako sa pagaapply ko kasi malabo pa tlga akong mahire kasi hindi pa ganun kaperpekto ang english grammar ko.ahahahaha

Gudluck na lang sakin..

Ilonggo-by-blood

• Active - Top Level
  • Karma 37
« Reply #33 on: October 17, 2012, 06:10:42 pm »
sa school niyo for sure merung Transcript of records Original pa bat hindi mo try mag tanung sa registrar niyo?

MasterChief63

• 2006 Vanguards
  • Active - Top Level
  • Karma 254
  • FINISH THE FIGHT...
« Reply #34 on: October 17, 2012, 06:14:54 pm »
sa school niyo for sure merung Transcript of records Original pa bat hindi mo try mag tanung sa registrar niyo?

why do you think naghahanap sya ng school na magbibigay ng TOR and other docs na legit kung wala syang problem sa school or sa pagaaral nya diba...

Ilonggo-by-blood

• Active - Top Level
  • Karma 37
« Reply #35 on: October 17, 2012, 06:25:43 pm »
why do you think naghahanap sya ng school na magbibigay ng TOR and other docs na legit kung wala syang problem sa school or sa pagaaral nya diba...

ewan bakit nga ba?

knet12

• 2006 Vanguards
  • Active - Top Level
  • Karma 11
  • Raise your Fist and Resist
    • Raise your Fist and Resist
« Reply #36 on: October 17, 2012, 06:28:47 pm »
tapusin mo pag aaral mo ako nga fres grad lang na mi miss ko na ung school ko hehe active kasi ako sa school kaya di ako na bored hehe
Raise your Fist and Resist

MasterChief63

• 2006 Vanguards
  • Active - Top Level
  • Karma 254
  • FINISH THE FIGHT...
« Reply #37 on: October 17, 2012, 06:43:03 pm »

Ilonggo-by-blood

• Active - Top Level
  • Karma 37
« Reply #38 on: October 17, 2012, 06:50:07 pm »
ask mo si Sen Sotto

You made my day man... natawa ako sa Sen. Sotto!

Baka magalit yun at mag resign sa committee gaya ni Recto

MasterChief63

• 2006 Vanguards
  • Active - Top Level
  • Karma 254
  • FINISH THE FIGHT...
« Reply #39 on: October 17, 2012, 07:02:47 pm »
You made my day man... natawa ako sa Sen. Sotto!

Baka magalit yun at mag resign sa committee gaya ni Recto

nagiissue ba ng TOR ang WANBOL UNIVERSITY?

agent 007

• 2006 Vanguards
  • Active - Top Level
  • Karma 18
  • "oh yes i'm beginning to like it...."
« Reply #40 on: October 17, 2012, 09:48:28 pm »
hahaha ala atang ganun ser, matrabaho sinasabi mo, isipin mo na lang to legal na TRO so meaning gagawan ka nya ng class card simula first year college ka hanggang makatapos ka? di ba pag class card pinipirmahan ng mga professor mo yun? so isipin mo ilang subject meron sa loob ng apat na taon sa koleyo ganun kadaming teacher ang hahabulin nya pamirmahan bawat isang class card mo para maging legit yung class card mo supporting documents yun kung baga, kung ako papayag ako kung milyon ba naman kikitain ko eh, dahil for sure pag nalaman ng school yun kangkungan bagsak ko.

laffman::

mrbiggy25

• Citizen
  • Karma 0
« Reply #41 on: October 17, 2012, 10:09:16 pm »
2k amp, presyo lang yun ng minor subject eh, eh di sana wala nang ng college

redwarriors25

• Active - First Star
  • Karma 0
« Reply #42 on: October 18, 2012, 11:19:16 am »
LOL patay na si uto ahaha laffman:: laffman:: smoking::

AndrewSturm

• Man Whore of the Year
  • 2008 Guardians
  • Active - Top Level
  • Karma 16
  • Man Whore
« Reply #43 on: October 24, 2012, 09:29:01 pm »

Mga tiwali at corrupt na registrar makakagawa nito or IT Admin, ive heard of this already, pero malabo yang 2k na sinasabi ng kakilala mo.

What i know goes around 20k~50k. Pero this rarely happens dahil na lang napaka hirap ilusot nito sa school. And if it did, may gag order yan.

Dahil pag i-papa graduate ka nila ay maraming hahanaping tangible things sa clearance. Kunwari na lang yung sa thesis, hindi naman pwedeng grade lang ang ipakita mo as proof.