Need Help? Contact the Espiya Helpdesk. CLICK HERE

Author Topic: Ben Tulfo  (Read 8914 times)

batang espiya

• 2006 Vanguards
  • Active - Top Level
  • Karma 3
  • Breast milk is BEST for babies up to 75 years old
Ben Tulfo
« on: October 27, 2006, 09:45:01 pm »

Bastos na Taxi Driver:
http://www.youtube.com/watch?v=ns-fkJctZDA

Butangerong Ama:
http://www.youtube.com/watch?v=lo2FbbXGNMk

Pekeng Traffic Enforcer:
http://www.youtube.com/watch?v=752Snc29Lhk

Thanks to MarikinaDono for uploading the videos.
« Last Edit: April 05, 2007, 01:06:20 pm by batang espiya »
You can't seee me!!!

Intellisense

• Beta Tester
  • Mature (18+)
  • Active - Top Level
  • Karma 38
  • Tester of 1's and 0's
Re: Watch BITAG weekdays 9:30 - 10:00 am
« Reply #1 on: October 27, 2006, 11:48:35 pm »
bro napost mo na ata to LINK 
« Last Edit: October 27, 2006, 11:50:07 pm by Intellisense »

yonipspy

• 2006 Vanguards
  • Active - Top Level
  • Karma 68
  • screw the screw
« Reply #2 on: October 28, 2006, 03:22:25 am »
astig na driver un ah... pag ako makasakay nun lagot sya sakin... gun:: gun:: gun:: gun::

online 24/7

sweetbayag2

• mahirap labanan ang katamaran, nakakatamad kasi
  • 2006 Vanguards
  • Active - Top Level
  • Karma 53
    • wag ka makolit, pumpyangen keta jan eh. . . .
« Reply #3 on: February 05, 2007, 11:44:35 am »
yeah palagi ako nanonood jan. okay yn!
ang pagbabalik http://pickourbricks.com
http://stores.ebay.com/pickourbricks
di nako bastos, negosyante na po ako

meme

• Pioneer
  • Active - Top Level
  • Karma 41
Re: Ben Tulfo
« Reply #4 on: August 01, 2007, 01:37:04 am »
sana nga ibalik si bitag sa ere  salbahe nga siya sa tv at pala mura pero ganyan ang kailngan natin para puksain ang mga maangas at corrput  na pulis hehe panoorin nyo un extreme episode lalo na un babarilin siya ng shotgun hehe ang tapang ni lolo dun

Jann Frost

• Pronmeister
  • Knights of PS
  • Active - Top Level
  • Karma 143
  • Rough over Mellow
« Reply #5 on: August 01, 2007, 03:42:29 am »
astig talaga itong bitag extreme. one of the best.

chavit

• rai gad la....
  • 2006 Vanguards
  • Active - Top Level
  • Karma 0
  • kulaos makaret, kulaos maanyag
« Reply #6 on: August 01, 2007, 03:48:24 am »
IDOL ko yan si ben tulfo! astig! no one can match him in investigative journalism! walang sinasanto yan!

123kid123

• Suspended
  • Active - Top Level
  • Karma -13
« Reply #7 on: August 01, 2007, 04:10:10 am »
For those who have seen the first video about the taxi driver, do you think Mr. Ben Tulfo step way out of line? He abused his popularity and position. Don't get me wrong I used to watch his show every morning in cable but I have never seen him talk down to one person. It's wrong and illegal that the cab driver asked for extra fee for accommodating one more passenger. Out of good heart, he put his license on the line and asked some extra cash or they (passengers) can just find another cab who will let them all in. He has a good reason for asking an extra fee which is if he ever gets caught he will have at least some extra money to ease up the penalty. I don't find that disrespectful. On the other hand, the Bitag crew is the one guilty of handling the situation wrong. What the Bitag crew should have done is report and let FLTRCB or something to handle the situation instead of insulting by telling the driver that he can ruin his life. Mr. Tulfo even threatened his life. Remember his last lines? That he's worried that something might happen to the driver? That's just wrong.

All Roads Lead to Espiya's Resident Genius, 123kid123.

Mods, mods! Help! I just got owned! - multimillion dollar man

I do have followers. They post everywhere I post. Do you?

Intellisense

• Beta Tester
  • Mature (18+)
  • Active - Top Level
  • Karma 38
  • Tester of 1's and 0's
« Reply #8 on: August 01, 2007, 07:26:28 am »
For those who have seen the first video about the taxi driver, do you think Mr. Ben Tulfo step way out of line? He abused his popularity and position. Don't get me wrong I used to watch his show every morning in cable but I have never seen him talk down to one person. It's wrong and illegal that the cab driver asked for extra fee for accommodating one more passenger. Out of good heart, he put his license on the line and asked some extra cash or they (passengers) can just find another cab who will let them all in. He has a good reason for asking an extra fee which is if he ever gets caught he will have at least some extra money to ease up the penalty. I don't find that disrespectful. On the other hand, the Bitag crew is the one guilty of handling the situation wrong. What the Bitag crew should have done is report and let FLTRCB or something to handle the situation instead of insulting by telling the driver that he can ruin his life. Mr. Tulfo even threatened his life. Remember his last lines? That he's worried that something might happen to the driver? That's just wrong.

agree... napanood ko un bro para sakin may dahilan xa para mgpadagdag sinabi naman nga nya n pede sila humanap ng ibang masasakyan... may angas din ung driver pero mas maangas si ben tulfo at popular anong laban ng driver? minsan tlga feeling ko nwawalan ng karapatang pantao mga binibitag nya...

knight_ghostrider

• Active - Two Stars
  • Karma 3
« Reply #9 on: August 01, 2007, 09:59:01 am »
ok na ok tlga si ka ben tulfo close kami niyan... laffman::

“Our deepest fear is not that we are inadequate. Our deepest fear is that we are powerful beyond measure"

spiesboy

• Active - Three Stars
  • Karma 3
« Reply #10 on: August 01, 2007, 03:35:06 pm »

agree... napanood ko un bro para sakin may dahilan xa para mgpadagdag sinabi naman nga nya n pede sila humanap ng ibang masasakyan... may angas din ung driver pero mas maangas si ben tulfo at popular anong laban ng driver? minsan tlga feeling ko nwawalan ng karapatang pantao mga binibitag nya...

Tama lang yan.  Marami na akong kakilala at ako mismo nabiktima ng mga taxi driver na yan when I was in Manila. 
They do the same thing with tourist kaya nakakahiya minsan ang bansa natin.   
Bakit ka gagawa ng masama sa kapwa kung pwede ka namang gumawa ng mabuti.

meme

• Pioneer
  • Active - Top Level
  • Karma 41
« Reply #11 on: August 01, 2007, 07:19:09 pm »

Tama lang yan.  Marami na akong kakilala at ako mismo nabiktima ng mga taxi driver na yan when I was in Manila. 
They do the same thing with tourist kaya nakakahiya minsan ang bansa natin.   

yep count my experience mga taxi driver pa ang galit kapag di ka nagdagdag on the other side may mali nga si ben pero kailngan talaga ma sampolan ang mga yan hehehe

123kid123

• Suspended
  • Active - Top Level
  • Karma -13
« Reply #12 on: August 01, 2007, 07:41:33 pm »
You can always say NO.

All Roads Lead to Espiya's Resident Genius, 123kid123.

Mods, mods! Help! I just got owned! - multimillion dollar man

I do have followers. They post everywhere I post. Do you?

TobleRONe

• 2006 Vanguards
  • Active - Top Level
  • Karma 123
« Reply #13 on: August 01, 2007, 07:57:48 pm »
sa case ko pag may taxi driver na nanghihingi ng dagdag or gusto nila eh fixed amount yung babayaran, nirereport ko agad sila sa LTFRB thru text or minsan, itinatawag ko sa operators nila.

[KH]FuzzyLogic

• Drink Duff...... Oh YEAH!
  • Active - Top Level
  • Karma -1
« Reply #14 on: August 04, 2007, 02:40:49 am »
mga low-life kc kaya sila ganyan... wala tayong magagawa, suntukin mo agad taz sabay tusok ng ballpen sa mata.

FinalFall Server Marathon Gamer

Boy Abunda

• silent but deadly
  • 2006 Vanguards
  • Active - Two Stars
  • Karma 37
« Reply #15 on: August 04, 2007, 10:25:23 am »
You can always say NO.

well, in most cases where the victims did accept the driver's proposal, no wasn't an option.

however, in this case, the entrapment team deliberately used the driver's proposal to put in in a bad light. it's like provoking a killer into stabbing you. therefore, they should've considered that the driver's actions are brought, in part, by their choice as well. so I think the driver had the right to complain to mr. tulfo about the show.

acejinx6

• Active - First Star
  • Karma -2
« Reply #16 on: August 04, 2007, 01:13:46 pm »
kaya wla ng bitag... kahit gaano kasama ang tao kailangan pa rin ang respeto... tignan mo c Mike enriquez my respeto pa rin kahit huli na sa akto pinakikita nya ung respeto dun sa tao kahit sinasabi nyang Hindi namin kayo tatantanan...  laffman::

ScanlinesEX

• GFX Designer In-Training
  • Active - First Star
  • Karma 0
  • I luv to design!
« Reply #17 on: September 20, 2007, 10:30:24 am »
Maganda panoorin ang bitag pero un nga lang mali din talaga ung ibang ginagawa ni ben tulfo. Grabe siya magmura kala mo kung sino. Tinitignan lang naman nya kung sino ung kaya nya e, ung mga guard nga dun sa NFA pinalagan siya kinasahan ng shotgun tpos ung kay Boy Bato ung nagkakatay ng double dead na manok wala din syang nagawa.

ex-bitager

• Citizen
  • Karma 0
« Reply #18 on: October 24, 2007, 04:11:16 pm »
hulog sa BITAG!!!!!

~Muska~

• *:--☆--:*:--☆:*:--☆--:*:--☆--:
  • 2007 Bravehearts
  • Active - Top Level
  • Karma 9
  • ┌∩┐(â—£_â—¢)┌∩┐
« Reply #19 on: December 11, 2007, 08:11:15 pm »
eh bawal naman talaga ginagawa ng binibitag niya eh. Tama lang yun. Panu kung gf/asawa mo mabikta nung mga taong yun anu gagawin mo??

Ben tulfo  rating10::

Core2_i7

• I am a LOVER not a FIGHTER!
  • Pioneer VIP
  • Active - Top Level
  • Karma 67
  • =Core2 since PINOYSPY DAYS=
« Reply #20 on: December 11, 2007, 08:38:00 pm »
idol  laffman:: gun::

webstalker

• Active - First Star
  • Karma 0
« Reply #21 on: December 11, 2007, 09:15:53 pm »
mga tol pwede nyo mapanuod si tulfo sa bahala si bitag sa UNTV37 every 9:00am to 10:00 am or kung wala kayong channel na untv, pwede nyo cya mapanuod tru live video streaming sa >>>http://www.untvweb.com/video.html every 9:00am to 10:00 am din  gun::  laffman::

MiKeDaCuTe

• Laking Beer Brand!!!
  • 2007 Bravehearts
  • Active - Top Level
  • Karma 159
  • Kung Kaya ng Iba, Ipagawa mo sa Kanila...
« Reply #22 on: December 11, 2007, 09:32:53 pm »
wag ka na pumalag hulog ka na sa BITAG!!!!!  ;D

-=Kurabo=-

• Patience is a Virtue but Time is Gold
  • 2006 Vanguards
  • Active - Top Level
  • Karma 48
  • Kurabo
« Reply #23 on: December 12, 2007, 11:27:15 am »
astog talaga yang si ben tulfo.. siga n matulis pa.. dami chikas laffman::

it ain't over. . .till its over

AsPhYxxx

• Come as you are!
  • Active - Top Level
  • Karma 4
  • End Of Something
« Reply #24 on: December 12, 2007, 11:52:16 am »
nkakatuwa nman binilangan lang ni ben tulfo! angas talaga hehehe! kapal ng muka ng taxi driver na yan parang ngbabaga ung bungaga kakatalak.. para tuta nman ung umuwi! hehehehe Pakusnwelo di bobo pa raw watta word! laffman:: and MAMATAY na pamilya ko sira tuktok pla nyan eh..