Need Help? Contact the Espiya Helpdesk. CLICK HERE

Author Topic: weirdo ng kaibigan ko.  (Read 24912 times)

Oh-Em-Gee

• Ang bayang maagang maglandi. Masisibak ng mahapdi
  • Pioneer
  • Active - Top Level
  • Karma 11
  • I want my swords big.. and my shields BIGGER
Re: weirdo ng kaibigan ko.
« Reply #25 on: June 13, 2011, 02:14:46 pm »
well,like the hollywood axiom - No audience No show

Someone needs to tell her , that what she's doing is NOT fun.

Other wise she can find another circle of friends to accommodate her and her syett  :D

yes this is true, rule no.1 in psychotherapy is you let your client/friend/someone know that what she is doing is not good. there's no easier way to do this but to tell her para alam nya ang tama sa mali; clearly, vague ang pananaw niya sa what is good and what is not.
Give a man a fish and he'll be able to live for a day. Teach a man how to fish and he'll become a fisherman.

hari_krishna

• Active - Two Stars
  • Karma 1
    • D&R
« Reply #26 on: June 21, 2011, 04:30:22 pm »

that truly is sick...hehehe

if you can, try to avoid her bro....delikado nga talaga...

:)

also, ignore her pics na sinesend niya....delete mo agad wag mo na tingnan....nyahehehe

pegalavetu

• Citizen
  • Karma 0
« Reply #27 on: July 31, 2011, 03:14:43 am »
Meron akong kaibigan since HS nagkaron siya ng depression problem nung college siya.. nag ssend siya ng mms about cockroaches na pinatay nya usually inaapakan nya she'll take pics and send it to us (her friends) mga 4 months nya to ginagawa pero nag usap usap na lang kami sa circle of friends namin na wag na lang patulan dahil nagkakaron siya ng problema at may suicidal tendency din siya. After all these years ginagawa nya nanaman pero disturbing na yung pag ssend niya ng MMS. Pag tumatae po siya tinitake nya ng picture yung tae nya at issend niya thru mms samin. kadiri db? yun ang sikreto ng kaibigan kong babae. Gusto ko na nga siya itakwil never ko na siya pinapansin hahaha pero di ko pa din pinapatulan dahil baka mabaliw.. may itsura pa naman siya kaso may toyo ata siya.  smoking::
ehmm,, dingan

monkeypumpkin

• Active - First Star
  • Karma 0
« Reply #28 on: October 07, 2011, 05:06:19 pm »
tama ang sinasabi ni. dapat i refer nyo sya sa isang epesialista...