Fitness and Health / Malusog na Espiya ==> Happy! > The Gym

ask lang about Bowflex SelectTech 552

(1/1)

BoyKulot:
may nakakaalam ba sa mga kaspies kung maganda ang selecttech? and kung san possible makabili. naginquire nako sa Toby's kaso di daw nila alam kung kelan ulit magkakaron ng stock. salamat mga kaspies!

carlocarr:

--- Quote from: BoyKulot on November 02, 2014, 08:57:37 AM ---may nakakaalam ba sa mga kaspies kung maganda ang selecttech? and kung san possible makabili. naginquire nako sa Toby's kaso di daw nila alam kung kelan ulit magkakaron ng stock. salamat mga kaspies!

--- End quote ---

dude sa OLX may mga nagbebenta http://www.olx.ph/index.php/classifieds+directory/q/bowflex

bulba:
Toby's  MOA I think they have but not under bowflex, different brand but same select tech system.  13k i think for 552

Yup, it is still the same dumbbell  but it has a wider body which means it has limit in some workouts .  Keep in mind that for every body part there are countless alternative  ;)

 ;D ;D ;D

 

BoyKulot:

--- Quote from: carlocarr on November 02, 2014, 01:59:00 PM ---dude sa OLX may mga nagbebenta http://www.olx.ph/index.php/classifieds+directory/q/bowflex

--- End quote ---

not a fan ng ganyang sites sir eh. mahirap magrelease ng malaking pera  ;D


--- Quote from: bulba on November 02, 2014, 09:05:06 PM ---Toby's  MOA I think they have but not under bowflex, different brand but same select tech system.  13k i think for 552

Yup, it is still the same dumbbell  but it has a wider body which means it has limit in some workouts .  Keep in mind that for every body part there are countless alternative  ;)

 ;D ;D ;D

 



--- End quote ---

salamat sir! check ko sa MOA.  ;D

Navigation

[0] Message Index

Go to full version