Need Help? Contact the Espiya Helpdesk. CLICK HERE

Author Topic: Dismayed sa moderator ng Politics  (Read 5365 times)

kwartaf13

• Active - First Star
  • Karma 3
Dismayed sa moderator ng Politics
« on: May 10, 2019, 11:11:10 am »
Di baleng pinagiinitan ako ng heresy na ako, marami kaming grupo nagtulongtulongan para mahayag ang katotohanan. Eto lang ang last frontier namin kasi walang wala na kaming maihayag sa katotohanan.

Kung alam nyo lang ang totoong takbo ng bohol.

Magpopost sana kami nung panahon na nag shut down ang espiya. Bakit pinagsabihan na during political season? Yung na post na information, PINAGHIRAPAN YUN NAMIN. Gasto ng malaking panahon para maihayag ang katotohanan tsaka pinaremove lang ng sobrang dali? It cost us many links in the LGU, PNP, NBI and other agencies na may information about politiko.

Kung alam niyo lang ang sistema ng pagsysychronize ng pagtakpan ang mga katotohanan kesa paglabas ng heresy. Dito sa espiya, magsesensored na rin? Hay nako sayang ang aming effort at sa pagsusulat namin ng report!!!!

bodieph

• Gold Staff
  • Active - Top Level
  • Karma 332
Re: Dismayed sa moderator ng Politics
« Reply #1 on: May 10, 2019, 06:22:09 pm »
because your so called report was all hearsay, may nag report ng post saying such, I read the thread and yes puro nga naman hearsay. and it did seem like black propaganda. the report asked the post to be removed due to several reasons to which after reading the post, I agreed

ano ngayon kung it took a lot of effort on your part, it was still all hearsay. it was all still aimed at detraction. a member reported the post and the report said espiya was being used as a tool and I agreed.

I do not read all the posts made in espiya but I do read moderator reports and if someone reports a post/thread, I read that post/thread and if I agree with the complaint, I will act on it. wala ako pakialam how you feel about it. you should have read the rules of the forum before you posted

Zbuffer101

• Who Am I
  • Regional: Ilocano/Ilocos
  • Active - Top Level
  • Karma 25
Re: Dismayed sa moderator ng Politics
« Reply #2 on: May 10, 2019, 11:41:03 pm »
bago lang account mo bro.. baka nag register ka lang dito sa espiya to post those