Need Help? Contact the Espiya Helpdesk. CLICK HERE

Author Topic: ribbonfries potato masarap pala!!!  (Read 1277 times)

erick brian mendosa

• Pioneer
  • Active - Two Stars
  • Karma -2
  • oh my...oh my! ohh yeah!
ribbonfries potato masarap pala!!!
« on: September 16, 2007, 02:13:56 am »
just want to share this eating escapades ko kaya wala lang informative lang ng konti. toast:: been at robinsons pioneer to watch a movie kc di masyado crowded doon then the usual thing we do is to find a snack before going inside the theater, so naghanap ako kc ayoko naman ng popcorn and softdrinks lagi baaon ko sa loob so mga 10-20 meters away from the cinema sa 3rd level, may mga kiosk na nakalagay then went there to buy my snack, so nakita ko siomai, ribbonfries, at sams everything on stick, yung dalawa siomai and sams kilala ko na kung anong itsura but yung isa medyo kakaiba lalo na ng nakita ko pano ginagawa. nilalagay yung buong potato sa machine then, i di-deep fried hanggang maging crispy and instead of the usual powder na nilalagay sa potato eh mga dips and nandito. cheese,garlic, sourcream and the usual ketchup. bumili ako then went inside the cinema na. then went outside again to buy another round of ribbonfries naubos na kc pagkain ko ang sarap pala nito. pagkauwi ko sa haus search ko to sa net but walang lumabas maliban dto sa foreign ribbon fries US ata tong link :  http://www.youtube.com/watch?v=bUJGTPjMPGA