Espiya Lobby > Ladies Room

Ganun pala ang feeling....

(1/6) > >>

laces522:
This morning since it is a holiday , i was too lazy to get up..i was still in my nighties and horny.. So i opened my skype to read some messages.. And i saw the message from a swingcouple from Laguna i became friends with in an adult site... Di kasi kami nagkakatagpo magchat kaya this time we were both online... The message said" gising ka na ba?" So i readily replied and said yes i am....  They called and voila it was the wife who was on cam... Bagong paligo nakatowel lang.. Sya pala ang nagmessage... Si hubby nya nasa bed nagchichill lang... Natuwa ako kaya i readily chatted with her.. 48 yo Milf  from san pedro laguna.. Maganda namn sya saka slim... Nakita nya cleavage ko from the nighties i wore sabi nya kainggit namn yan.. Sabi ko maliit lang to patingin nga sayo.. Naghubad namn sya and me too got naked.. The couple asked me to come over kaso sa laguna pa sila... First time daw nila magsasali ng girl sa sexlife nila and they wanted me... So sabi ko sched na lang namin pag makavisit ako sa kanila.. I can stay there daw sa haus nila kahit overnyt or for a vacation...

I dont know why i got excited sexually more dun sa wife than the hubby kasi siguro di ko din type yung guy kasi slim ang guy.. I am more into stocky big guys.... Pero sa babae ako sobra naexcite sexually... She already had 7 kids pero slim pa din sya.. Im dying to make love to her .. Sabi ni hubby nya baka manood na lang daw muna sya... Sabi ko itatali namin sya para di makahipo hahahaha... Just sharing to you something that happened this morning....in fairness nagstock sa utak ko yung chat na un..

By the way the wife and i showed each other's pusyy.... ::uhaw

stanlee1201:
Maam laces, Sana meron print screen man lng. Hahaha!

laces522:

--- Quote from: stanlee1201 on August 21, 2014, 09:12:35 am ---Maam laces, Sana meron print screen man lng. Hahaha!

--- End quote ---

Di ako marunong .. Paano ba kung Ipad gamit sa skype.. How do i capture?

palaboy08:
Wow...sana magkaroon. :-)
ginagawa ko is by pressing at the same time ang home at power button to screensave.hth....

laces522:

--- Quote from: palaboy08 on August 21, 2014, 09:39:22 am ---Wow...sana magkaroon. :-)
ginagawa ko is by pressing at the same time ang home at power button to screensave.hth....

--- End quote ---
Thanks palaboy.....

Anyway may nakuha ako pic sa account nila.. Yung sa wife

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version