Need Help? Contact the Espiya Helpdesk. CLICK HERE

Author Topic: involved with a marriage woman 3 : conclussion  (Read 10395 times)

mandelion29

• 2008 Guardians
  • Active - Two Stars
  • Karma 8
involved with a marriage woman 3 : conclussion
« on: October 09, 2009, 12:30:06 pm »
based sa thread ko na eto

http://espiya.net/forum/index.php/topic,87212.msg549043.html#msg549043
http://espiya.net/forum/index.php/topic,94973.msg663171.html#msg663171

here's what happened,...naging 2 years din kami with the married woman, but hanggang dun nalang,..... i dont know, she did let go of me saying na ayaw niya ako madamay sa gulo dahil nga na muntik na kami because of smart's bullS#!t delay messaging na na delay ang text message ko sa kanya and she cant stand the sins that she's doing na, or the sins that we are doing. so it end up na wala na kami eventhough na ayaw ko pa sana,...well, im depressed and miss her that much but tanggap ko nman sa sarili ko na possible na mangyari yun. i dont know pero i really do feel na mahal niya talaga ako,..i asked her about it and she said na she really do love me dahil if hindi, she wont risk doing all those things if hindi. and nakikita ko nman sa kanya. but to me, no question towards my feeling sa kanya, i do love her pero if you really love a certain person,..you need to think of that person rather than yourself, so ayun...i let go as well. basta hirap lang ipaliwanag but it is totally painful. buti nalang meron akong mga kaibigan na pupulot sakn whenever im down. hirap talaga sa mga ganitong situation,...but we do have a right love but hindi lang tama ang kinalalagyan namin ngaun.
nakakapang hinayang nga lang dahil kung sino na nga sana ang tao na mahal mo, di pa pwde para sayo,.... if you ask her, she really wants me na sana ako nalang ang husband niya pero nandiyan na nga siya sa gnyang situation, so wala na siyang magagawa.... minsan nga lumalabas ang dark side natin na minsan pumapatak sa isip ko na banatan ko kaya husband niya pero matino pa nman ang pag iisip ko. pero salamat guys sa mg concerns niyo din,...wala tayong magagawa this is life eh. there is sacrifices,..but minsan she calls me then and she said na miss niya ako and still nandiyan pa rin ako para sa kanya even as a friend nalang kami,..bestfriend kung baga. nkakalungkot lang ng ending namin noh? but i made a promise to her na we will be friends hanggang sa tumanda na kami,...and d pa nman ako mgpapakasal, baka hindi niya na talaga kaya. still baka available pa ako,...at tsaka sinabi ko na rin to sa current gf ko, and she understands but d ko sinabi ang whole story there are things rin kasi na kailangan itago... less talk less sin diba? at here's the news from my current gf din, she confess din na there is this guy na she's been dating rin pero walang sex na nagyari cause she do devoted herself talaga sakn pero she broke up with the guy na, she just needs company raw nung time na nawawala attention ko sa kanya...so, ganda ng story namin noh?? hai naku!! i was shocked at first pero wala akong magagawa, eh sobra pa nga ang ginawa ko. pero,.. i want to straighten na nga my path in life. how can we be blessed if kita nga rin mismo ang ngbibigay ng hindrances sa buhay natin, let it be a lesson for me in order for me to grow up in life. charge to experience, but this is one of pinaka na nangyari sakn buhay... one that made me verry happy and one that made a scar sakn buhay and sakn puso. and still i do love the other woman until now...... and i moved on pala, i changed my job na, i was in cebu pa nga few months ago and sana na meet ko rin sina DJdavetrance and asero kaso ive been very busy kasi newbie ako sa new job ko thats why maraming kailangan gawin and balita ko lang, ive been promoted na din nang mabilisan, thank GOD.... right now im still with my current gf and the sad part is she'll be leaving pinas within 2 months nalang and we wont see each other for 2 years and still we have communication pa rin with the other woman cause we're still friends pa rin nman....and i just dont know what would be the next chapter of my life. nkakapagod nga lang.....

mandelion29

• 2008 Guardians
  • Active - Two Stars
  • Karma 8
Re: involved with a marriage woman 3 : conclussion
« Reply #1 on: October 09, 2009, 12:31:54 pm »
Sorry,..correction: Married woman.
hindi Marriage

hiddenfiles

• Active - Top Level
  • Karma 12
« Reply #2 on: October 09, 2009, 03:58:46 pm »
bro imaging life with no problems... just plain happiness..

DinGdOnGDantes

• Do it yourself before someone do it for you!
  • 2007 Bravehearts
  • Active - Top Level
  • Karma 6
  • Chill chill lang
« Reply #3 on: December 13, 2009, 08:23:18 am »
kala ko u married 3 woman. bigamy yan LOL
Make your statement soft in case you eat it!

sweetbayag2

• mahirap labanan ang katamaran, nakakatamad kasi
  • 2006 Vanguards
  • Active - Top Level
  • Karma 53
    • wag ka makolit, pumpyangen keta jan eh. . . .
« Reply #4 on: January 04, 2010, 09:59:06 am »
xerex ikaw ba yan?  ???
ang pagbabalik http://pickourbricks.com
http://stores.ebay.com/pickourbricks
di nako bastos, negosyante na po ako

jhetrix16

• Active - First Star
  • Karma 0
« Reply #5 on: January 04, 2010, 12:44:23 pm »
such a love story in a wrong place and situation pro its good to hear n you learn a lesson to that experience... hehehe pro skin parang mangyayari p lng pro iba nmn situation ntin amf..my anak n me pro d p kasal ngbabalak p lng pro ung ex k my husband n patago ang kasal s hwes and dahil lang s inggit s kakambal nya which is my happy family na ngdesisyon n mgpakasal n din s 4months nyang bf n nkilala nya lng within 3months..and ung story nmin is walang tuldok i mean alang break up basta d n lng me ngpakita s kanya..so s ngaun pg umuwi daw sya ngaung sept galing riyahd kita daw kami para malaman nya kung ano p daw nararamdaman nya skin ksi unfair daw s asawa nya ngaun kung bkit d nya daw maibigay ng buo sarili nya and gusto nya me makasama kahit isang gabi lng daw ulit to make sure hehehhe ako nmn c gago excited amf feeling nmng dingdong dantes dating ko dahil d ako makalimutan ng ex k amf badtrip tlga dahil dun lumaki ulo k sensya n guys joke lng ung dingdong dantes hahaha...balitaan k kau if ano mangyayari hehehehe....bkit kaya masarap pag bawal waaaaaaaaaaa...

agency217

• Active - First Star
  • Karma 0
Adidas Adizero Rose
« Reply #6 on: October 04, 2011, 03:09:52 pm »

Adidas Adizero Rose University White Black ,Reebok Women ShoesDerrick Rose Shoes
There is no way to overstate the nation's passion for hoops. The United States introduced the sport more than 100 years ago, when the Philippine Islands were a U.S. territory. Over the ensuing generations, basketball has crossed over from colonial import to a game most Filipinos consider essentially Pinoy.1 It's hard to imagine another country where basketball is followed and practiced as broadly as it is in the Philippines, where half the men you pass on city streets and provincial roads wear basketball jerseys, where kids are named, "Garnett," "Iverson," or "Kobe", where there are so many public basketball courts that people mistakenly believe that law mandates every local government build a basketball court in its central plaza,Adidas Adizero Infiltrate, along with the town hall and Catholic church.

Julius_TOR

• Never had sex. ✔ Never smoked. ✔ Never did drugs. ✔ Never drank alcohol. ✔ Never broke the law. ✔ Never skipped class. ✔
  • 2009 Cavaliers
  • Active - Two Stars
  • Karma 8
« Reply #7 on: October 04, 2011, 04:08:37 pm »
xerex ikaw ba yan?  ???

pre tahimik kalang jan... ::secret