Espiya
Espiya Tube (Embedded Videos) => Movies/Shows => : insane0822 February 10, 2016, 12:11:37 AM
-
mga Ma'am & Sir, any suggestion kung anong suspense, horror movies na alam nyong maganda..bonding moment kasi namin ni misis ng manood ng movies sa bahay..Maraming salamat.. ;) ;) ::thanksforhelp
-
mga Ma'am & Sir, any suggestion kung anong suspense, horror movies na alam nyong maganda..bonding moment kasi namin ni misis ng manood ng movies sa bahay..Maraming salamat.. ;) ;) ::thanksforhelp
Gore-or? Suspense na action?
kung suspense + horror, DL ka na lang nung mga japanese flicks na westernized (the ring, the mirror, dark water, etc.)
-
Tucker and Dale vs Evil
1408
The Road (may pinoy at may western. ok naman pareho, pero mas seryoso/gritty yung western)
The Descent
Shaun of the Dead
Zombieland
The Healing
di ko trip pero madami nagandahan:
Drag me to Hell
Cabin in the Woods
-
Exorcist -i remember watching this movie nung bata pa ako i had difficulties sleeping, til now ayaw ko panuorin mag isa! lalo na yung internet pranks na mag pop up yung face sa Computer mo!!
Amityville
The Pact
Drag me to Hell
Annabelle
The Ring
-
insidious 1, 2 and 3
the conjuring
shutter
the eye
texas chain saw massacre
kahit na paulit ulit kong panuoren nagugulat at natetense pa din ako haha
-
Thai Horror Movies are good also...
Pee Mak
4bia
shutter
coming soon
laddaland
phobia 2
-
eto yung nakakasalubong ko sa elevator lagi , mukhang tumitira ng Valium
(http://i68.tinypic.com/vsl4r6.jpg)
-
Tucker and Dale vs Evil
1408
The Road (may pinoy at may western. ok naman pareho, pero mas seryoso/gritty yung western)
The Descent
Shaun of the Dead
Zombieland
The Healing
di ko trip pero madami nagandahan:
Drag me to Hell
Cabin in the Woods
add ko lang, magkaiba story ng the road na western at pinoy, walang similarity at all
naalala ko tuloy, THE RAID. 1 and 2, best 'survival horror' and action scenes!
-
Salamat mga boss..napanood na namin iba, try ko download yung hindi pa..mapapayakap na naman si misis nito.. ;) ;)
-
Suspense Movies:
- The Purge 1 & 2 (BTW, this July ipapalabas ung 3)
- Contracted 1 & 2
- Unfriended
- I spit on your grave
- Saw (1-7)
Horror:
- Art of the Devil 1,2,3
- The Conjuring
- Insidious
ayan medyo madami na yan :D
- The Eye (English version)
-
Evil Dead
Joy Ride 1 & 2
Turistas
The Collection
-
sa lahat ng na mention, pinaka recommended ko evil dead(2013)
then quarantine/rec
-
Evil Dead
Joy Ride 1 & 2
Turistas
The Collection
ito pa
30 Days of Night (2007)
30 Days of Night - Dark Days (2010)
The Colony (2013)
Vertige (2009)
Timberfalls
-
salamat mga boss sa nagdagdag pa..try ko download lahat, unahin ko evildead na intriga ako.. ::thanksforhelp
-
sa lahat ng na mention, pinaka recommended ko evil dead(2013)
then quarantine/rec
remake ba yan? may original set of Evil Dead movies, actually may recent TV series na sort of inset between dun sa dalawang movies na yun, same actor and same comedy/gore levels din :D
-
katakot din ang the martyrs.
-
fright night is the best so far,very plain yung kwento but the way the scenes were executed is very effective kaya ang taas ng rating nito sarotten tomatoes, ako kase bago ko manoodng mga movie tinitignan ko muna sa rotten tomatoes, eto sample scene[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=RsradOjKyLo[/youtube]
-
fright night is the best so far,very plain yung kwento but the way the scenes were executed is very effective kaya ang taas ng rating nito sarotten tomatoes, ako kase bago ko manoodng mga movie tinitignan ko muna sa rotten tomatoes, eto sample scene[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=RsradOjKyLo[/youtube]
[youtube]RsradOjKyLo[/youtube]
-
remake ba yan? may original set of Evil Dead movies, actually may recent TV series na sort of inset between dun sa dalawang movies na yun, same actor and same comedy/gore levels din :D
oo remake ng movie... di ko ma enjoy yung luma... masyado na ako expose sa bagongn effects... saka walang comedy factor yung 2013 remake... medyo boring 1st half nyan kasi walang nangyayari... pero 2nd half nonstop horror