Need Help? Contact the Espiya Helpdesk. CLICK HERE

Author Topic: 😎 The NEW MOD is now on Board!  (Read 72141 times)

The Archangel

• Active - Top Level
  • Karma 4762
Re: 😊 The NEW MOD is now on Board!
« Reply #75 on: October 17, 2020, 11:48:34 pm »
Sa mga nagtatanong kung ano ang ibig sabihin ang nakikita nila sa topic/reply/comment na tuldok o dot or a set of dots/lines or "blank spaces":

Kapag nakakita kayo ng dot or a set of dots, and also "blank space/s", these posts or uploads are not allowed in this forum.
Based din ito sa mga nare-receive naming reports from the members themselves na nag-request na ipatanggal ang mga posts na makaka-agrabyado sa kanila, and in most cases, mga kilala nila and/or kamag-anak nila ang involved sa post/s or topic/s. 

« Last Edit: January 18, 2021, 12:32:07 am by The Archangel »

Mang Inasar

• Pioneer VIP
  • Active - Top Level
  • Karma 712
« Reply #76 on: October 17, 2020, 11:58:39 pm »
Common sense lang naman mga paps na kapag tuldok o blanko ang nakikita ninyo, BAWAL ang mga posts na ganito.  Example na lang itong isang napakatigas ang ulo na si Horse with @nonameMCM.  Tinanggal na nga yung BTS posts niya pero sinundan pa niya na mag-post sa ibang boards.  Kung ako sa 'yo Horse with @nonameMCM, doon ka na lang sa San Lazaro Hippodrome. Pasaway ka talaga punyeta ka! 

Swantricker

• Citizen
  • Karma 0
« Reply #77 on: October 20, 2020, 10:42:31 am »
@The Archangel,

Yung friend ko po kasi napost po sa isang forum at nagpapaimbestiga na then nawala na po yung forum. Is there anyway na proof na wala na talaga yung link or yung forum. Di po kasi siya makampante.

The Archangel

• Active - Top Level
  • Karma 4762
« Reply #78 on: October 20, 2020, 11:11:11 am »
@The Archangel,

Yung friend ko po kasi napost po sa isang forum at nagpapaimbestiga na then nawala na po yung forum. Is there anyway na proof na wala na talaga yung link or yung forum. Di po kasi siya makampante.
Ano ba yung forum na yun, dito ba o sa ibang forum?
Marami kasing forum sa internet so kailangan i-specify muna kung anong name ng forum na yun.
Baka naman, you mean to say na "board / section" dahil itong mismo na site na 'to, this is a "forum".

Swantricker

• Citizen
  • Karma 0
« Reply #79 on: October 20, 2020, 11:38:20 am »
Ano ba yung forum na yun, dito ba o sa ibang forum?
Marami kasing forum sa internet so kailangan i-specify muna kung anong name ng forum na yun.
Baka naman, you mean to say na "board / section" dahil itong mismo na site na 'to, this is a "forum".

Sa scandals and discussion po. Bataan nudes title.

The Archangel

• Active - Top Level
  • Karma 4762
« Reply #80 on: October 20, 2020, 11:58:05 am »
Sa scandals and discussion po. Bataan nudes title.
Ah yes, yung "Bataan Nudes", naalala ko yung Topic Thread na yun.
The author of that thread himself was the one who requested for the removal of that Topic and I was the one who received the report so I "erased" everything on it, the images, the replies, the comments and the thread itself kaya wala ka nang makita ito sa Scandals Section.
I think this was just last month around the last week of September that I removed it.
But anyway, tell your friend not to worry anymore because there is not a single trace of that topic here in our forum.

wapenkish

• recall the the day you said, "Wa! Penkish!"
  • Active - Two Stars
  • Karma 0
  • Me + Her = L.O.V.E.
« Reply #81 on: October 20, 2020, 09:48:51 pm »
good job The Archangel. good to see a mod around here sa forums rin!
My Eyes will see only you..

The Archangel

• Active - Top Level
  • Karma 4762
« Reply #82 on: October 21, 2020, 02:09:09 am »
good job The Archangel. good to see a mod around here sa forums rin!
Thank you very much Bro @wapenkish, and I appreciate it!

Swantricker

• Citizen
  • Karma 0
« Reply #83 on: October 21, 2020, 02:12:14 am »
Ah yes, yung "Bataan Nudes", naalala ko yung Topic Thread na yun.
The author of that thread himself was the one who requested for the removal of that Topic and I was the one who received the report so I "erased" everything on it, the images, the replies, the comments and the thread itself kaya wala ka nang makita ito sa Scandals Section.
I think this was just last month around the last week of September that I removed it.
But anyway, tell your friend not to worry anymore because there is not a single trace of that topic here in our forum.

Pero if ever po. Pwede po ba makahingi ng parang certificate na patunay na wala na. For legal documents?

The Archangel

• Active - Top Level
  • Karma 4762
« Reply #84 on: October 21, 2020, 02:23:50 am »
Pero if ever po. Pwede po ba makahingi ng parang certificate na patunay na wala na. For legal documents?
I don't think we have a system/process to do that.
When the Mods erase a post, it is gone forever and can never be retrieved.
But what we can do is to see to it that nobody will post this kind of stuff again.
But don't worry, as long as there are/is Mod/s monitoring this forum, nothing here will escape us.

makabeli

• Mature (18+)
  • Active - First Star
  • Karma 0
« Reply #85 on: January 04, 2021, 11:41:22 pm »
http://espiya.net/forum/index.php?topic=179236.25#sthash.J0Vwwg5W.L8mhOdIp.dpbs
Please remove the comments of alua69 and maniac2999 here. I dont want my cousin's name to be mentioned here.

The Archangel

• Active - Top Level
  • Karma 4762
« Reply #86 on: January 05, 2021, 12:37:39 am »
http://espiya.net/forum/index.php?topic=179236.25#sthash.J0Vwwg5W.L8mhOdIp.dpbs
Please remove the comments of alua69 and maniac2999 here. I dont want my cousin's name to be mentioned here.
Comments removed as requested.

shadowhel

• Mature (18+)
  • Active - Three Stars
  • Karma 211
« Reply #87 on: January 05, 2021, 03:02:43 am »
HEHEHE.. buti yong tread ko walang nagrereport. hahahaha

The Archangel

• Active - Top Level
  • Karma 4762
« Reply #88 on: January 05, 2021, 06:57:12 am »
HEHEHE.. buti yong tread ko walang nagrereport. hahahaha
Walang mangangahas na mag-report sa thread mo dahil malaking grupo kayo na cappers at sa tingin ko, kayo ang pinakamalaking grupo dito sa Espiya Community.
Kita mo naman ang "staying power" ng thread mo at umabot at lumampas pa siya ng 1000++ Posts/Replies.
Isa pa, may kapatiran kayo sa thread mo at bihira makita mo na nag-aaway ang mga cappers sa thread mo kaya ito ay tumatagal at palaging na-a-update every now and then.
Iilan lang kasi ang threads dito na umaabot ng 1000, parang lima lang yata na threads ang may ganitong "staying power".
Just keep updating your thread at alagaan mo ang mga cappers sa thread mo, bro shadowhel.

TUX316

• Mature (18+)
  • Active - Two Stars
  • Karma 168
« Reply #89 on: January 06, 2021, 02:39:16 am »
 ::fingerpower

TUX316

• Mature (18+)
  • Active - Two Stars
  • Karma 168
« Reply #90 on: January 06, 2021, 02:41:32 am »
::fingerpower

Whoaahhh. September pa pala ito pero ngayon ko lang nalaman ah. Well it's better late than never so i have to Congratulate you Bro for this. ESpiya needs you. Hats up and Cheers!!!!

The Archangel

• Active - Top Level
  • Karma 4762
« Reply #91 on: January 06, 2021, 10:59:01 am »
Whoaahhh. September pa pala ito pero ngayon ko lang nalaman ah. Well it's better late than never so i have to Congratulate you Bro for this. ESpiya needs you. Hats up and Cheers!!!!
Thank you very much, Brother TUX and I really appreciate it and. . . we also need you guys here para maibalik ang dating Espiya of yesteryears.
Actually, na-install ako nung August pa so itong September 1 post ko na ito is the very first post I made as the New Moderator.
Hinintay ko talaga yung September 1 dahil unang araw kasi yun ng mga BER Months.

The Archangel

• Active - Top Level
  • Karma 4762
Re: 😊 The NEW MOD is now on Board! (PROHIBITED FILE-SHARING SITES)
« Reply #92 on: January 12, 2021, 02:10:16 pm »
Maybe we should also start prohibiting posts such as file-sharing sites that pops with many ads, stupid redirects and money-making click posts.
Most of the members here who download these ridiculous file-sharing sites have everything to lose if you're phone is on data since it is time-consuming and an absolute time-waster.
Just report to us (Mods), if you think that these so-called "free downloads" are what we described here.

« Last Edit: January 18, 2021, 12:32:52 am by The Archangel »

maniac2999

• Console Gamers
  • Active - Top Level
  • Karma 178
« Reply #93 on: January 12, 2021, 10:35:55 pm »
Maybe we should also start prohibiting posts such as file-sharing sites that pops with many ads, stupid redirects and money-making click posts.
Most of the members here who download these ridiculous file-sharing sites have everything to lose if you're phone is on data since it is time-consuming and an absolute time-waster.
Just report to us (Mods), if you think that these so-called "free downloads" are what we described here.

Lumilinis na!  ::fingerpower ::fingerpower ::fingerpower

Tama idamay nyo na din yung one pic + one ouo.io link na mukhang uso ngayon. wala ding sustansya yon.

Meron pa ditong new member na nagsspam at necro ng 2013 posts sa youtube nya (kirito ata name)

Baka may setting dyan na irestrict ang topic or reply creation  pag < N days or < N posts, ganun kasi ginagawa sa iba para hindi na din maspam.

More power! sana hindi kayo maumay magbura ng magbura hehe  ::laffman ::laffman

gmghouse

• Mature (18+)
  • Active - Two Stars
  • Karma 40
« Reply #94 on: January 12, 2021, 10:45:34 pm »
Sharing of sites and file link na madaming ads.

grimreaper12

• Mature (18+)
  • Active - Two Stars
  • Karma 29
« Reply #95 on: January 13, 2021, 01:08:18 am »
Glad to know that you're the handling Espiya now, cumrade Arch. Pretty sure that Espiya will be back on its reigning days.  toast::

The Archangel

• Active - Top Level
  • Karma 4762
« Reply #96 on: January 13, 2021, 01:13:41 am »

Pindutin nyo lang ang "Report To Moderator" sign para sa mga links na tatanggalin namin.
Anonymous naman ang mga reports so walang mag-a-appear na pangalan ninyo doon sa report button.
Nagkalat na kasi ito na parang basura na nagkalat sa daan kaya ang magagawa ninyo ay i-report ang mga links na ito sa amin para makita din ito ng ibang active Mods at para ma-pinpoint kung saan mga ito.

And to those file-sharers here, you should use Google Drive or Mediafire or any file-sharing site that is reputable and without pop-up ads, stupid redirects, time-consumer, time-waster & money-making clicks.
Unless you change your file-sharing sites with these reputable ones, all your links will face DELETION.

« Last Edit: January 18, 2021, 12:33:16 am by The Archangel »

The Archangel

• Active - Top Level
  • Karma 4762
« Reply #97 on: January 13, 2021, 01:16:50 am »
Glad to know that you're the handling Espiya now, cumrade Arch. Pretty sure that Espiya will be back on its reigning days.  toast::
Yes Cumrade grim and we're gradually getting closer to those good ol' espiya days of yesteryears.
 toast::

lancehbk6

• Its Not Over...,Till its OVER..
  • Pioneer
  • Active - Top Level
  • Karma 33
« Reply #98 on: January 13, 2021, 03:54:58 am »
Congrats Sir. I realized tanda ko na rin pala.  ::laffman
15 yrs had passed already.

Keep up the good work. Salute.

The Archangel

• Active - Top Level
  • Karma 4762
« Reply #99 on: January 13, 2021, 07:15:35 am »
Congrats Sir. I realized tanda ko na rin pala.  ::laffman
15 yrs had passed already.

Keep up the good work. Salute.
Many thanks, brother!
Galing din ako sa Batch 2005 kaya mga lolo na tayo dito haha. . .
It's nice to see that the Veterans of Espiya (like you) are here again.