Need Help? Contact the Espiya Helpdesk. CLICK HERE

Author Topic: THE PRIVATE PART (part2) why the head on a mans' penis is larger than the shaft  (Read 7829 times)

anne&jo

• Active - Top Level
  • Karma 92
Several years ago, Great Britain funded a study to determine why the head on a mans' penis is larger than the shaft. The study took two years and cost over $1.2 million. The study concluded that the reason the head of a man's penis is larger than the shaft was to provide the man with more pleasure during sex.

After the results were published, France decided to conduct their own study on the same subject. They were convinced that the results of the British study was incorrect. After three years of research at a cost of in excess of $2 million, the French researchers concluded that the head of a man's penis is larger than the shaft to provide the woman with more pleasure during sex.

When the results of the French study were released, Australia decided to conduct their own study. The Aussies didnt really trust British or French studies. So, after nearly three hours of intensive research and a cost of right around $75.00 ( 3 cases of beer), the Aussie study was complete. They concluded that the reason the head on a man's penis is larger than the shaft is to prevent your hand from flying off and hitting you in the forehead! kk3.gif

kayo.. anu conclusion nyo? why is the head larger than the shaft??

"When a man steals your wife there is no better revenge than to let him keep her."

gracee

• SD's spy_angel
  • Active - Top Level
  • Karma 6
  • wat u c is wat u get. . . =P
hahahahaha!

up for this...
like this article sis!

TehAnomaly

• Active - First Star
  • Karma 0
Hahaha...I think ang reason nyan is same sa concept ng arrow..."Madaling ipasok, pero mahirap hugutin." Kaya mas dumadami tao sa mundo.  ;D
4-pump champ...

neckromancer

• Senator Sayote
  • Staff
  • Active - Top Level
  • Karma 17
  • Dungeon Master
    • Ang Aking Munting Blog
Hehehehe.. akala ko totoong study o poll...

Mukhang konti lang babae sa Australia ah, hehehehehe...

Nabawasan pa ng Kylie saka Nicole Kidman

[sin-x]

• Citizen
  • Karma 0
d ko alam answer ehhh... kc ung head cya ung ngbbgay ng pleasure sa babae hahaha....

tisoytiklo

• Pioneer
  • Active - Two Stars
  • Karma 0
i think, generally men likes to jerk when they're still young and have no sexperience yet, which during we're experiencing the pleasure, we tend to pound a little more than necessary at the shaft, with of course a few grips for more the satisfactory results and in the process the shaft get smaller than the head which is unlikely to be beaten.

anne&jo

• Active - Top Level
  • Karma 92
i think, generally men likes to jerk when they're still young and have no sexperience yet, which during we're experiencing the pleasure, we tend to pound a little more than necessary at the shaft, with of course a few grips for more the satisfactory results and in the process the shaft get smaller than the head which is unlikely to be beaten.

nice try

"When a man steals your wife there is no better revenge than to let him keep her."

bading_ger_Z

• Active - First Star
  • Karma 0
tutal napag usapan naman yang head at shaft. why not to describe what's inside the vagina?.. hahaha. di ba cute sa labas.pero sa loob say mo anong itsura. lets see it in a womb perspective diba yung entrada niyan e maliit din pero sa loob super luwang na.  so think about of it. gagawa ka ba ng garahe kung di kasya at eksakto ang sasakyan mo? kaya yung head pag pumarada na sa loob. sisiw yun super luwang sa loob at maiiwan ngayon ang shaft sa hulihan na syang ensakli naman ng cute na entrada. hehehe.. hopefully it makes sense. kasi sa akin walang malaki at maliit e. parehong pantay..

cheers!
 ;D

pEaNuT bItEr

• Pioneer
  • Active - Three Stars
  • Karma 1
i-compare ko lang sa ulo... kung ang ulo mo ba ay kasing laki lang ng leeg mo ay maganda ba tingnan? hindi di ba? hehehe!
It is odd, is it not, that a person's worth to society is measured by their wealth, when instead their wealth should be measured by their worth to society. <A. Cygni>

DbigReD1

• ayan naaaaaaaaaaaaaa.......
  • Pioneer
  • Active - Top Level
  • Karma 1
  • Pinoyspy s the rison why i got an Intrnt connction
pra pag pasok malaki na ang butas. at tama nga na masarapan tyo mga lalake. importante yang ang SARAP. pg pasok pa lng wla na sa ulirat hahahah. puki ka nmn
Vita di Linving nella Contingenza

zaraki kenpachi

• self improvement is masturbation...self destruction is the answer
  • Active - Top Level
  • Karma 14
  • pagmulat ng mata...langit nakatawa...
ah siguro kaya malaki yung ulo kaysa sa shaft kasi di ba yung ari ng lalake ay parang sponge na pag naarouse ay napupuno ng fluid sa loob which is yung dugo kaya sya tumitigas... eh kung baga mas maraming naiipon na dugo sa pinaka dulo ng genital ng lalake which is yung ulo kaya mas parang puffed up sya...
yun lang po...

peace in da middle east!
my country is the world and my religion is to do good

-Anti-BAYOTicâ„¢-

• can2terorist PARACETAMOD MEDJAKOL
  • Pioneer
  • Active - Top Level
  • Karma 13
  • Basta count to ten laang ng count to ten
i-compare ko lang sa ulo... kung ang ulo mo ba ay kasing laki lang ng leeg mo ay maganda ba tingnan? hindi di ba? hehehe!

nice one...you make me laugh,bro!
lol  ;D  :D  ;)

Awake to righteousness,and do not sin; for some do not have the knowledge of GOD 1 corinthians 15:34

SexCapade

• Active - First Star
  • Karma 0
    • Sex Capade ang Fantasy
Ganyan talga pag sikat Lumalaki ang Ulo hahahhahahahahaha
Calling all Girls, be a part as one of the Ladies Confession, share your experience about it.

coolitz7

• wAnnA taStE tHe RaSenGAn oF cOOlitz mAkuLiTZ!!!
  • ABB Detainee
  • Active - Two Stars
  • Karma -1
  • naruto d 9 tails fox

ang lufet mo tol...natawa ako sa comment mo..hehehe ;D

hirap naman ng tanong mo pre...

basta ang alam ko masarap kapag dinidilaan ung ulo ng shaft..hehehehe...

brokenheaven1

• Citizen
  • Karma 0
well sa totoo lang seloso tlaga ang mga lalaki, heheh
in relation mas malaki yung head and it is shaped like a mushroom kasi pag pinasok mo yan so girl if yung girl nakipagsex sa iba before you, tinatangal ng penis ng lalaki yung sperms na natira sa loob gamit yung head nya ( i hope nakakakita na kyo ng penis girls). hope may pooint ako... just analyzing

excon

• Penitentiary Chief
  • Active - Top Level
  • Karma 18
  • "hey fish! welcome to Prisneyland!"

ang lufet mo tol...natawa ako sa comment mo..hehehe ;D

hirap naman ng tanong mo pre...

basta ang alam ko masarap kapag dinidilaan ung ulo ng shaft..hehehehe...

hehe.. sagwa!

The Green Arrow

• Sharp Shooter
  • Active - Three Stars
  • Karma -3
  • Cupid? i don't think so..
kasi para may ulo na mapapasok sa cave..

el cabron

• PINOYSPY MADE ME DO IT!
  • Active - Top Level
  • Karma 12
  • GONE BUT NEVER FORGOTTEN
because god created it in his own image and likeness!amen!
 laffman::

YOUR SOURCE OF EVERYTHING METAL!

mongol482

• Active - Top Level
  • Karma 6
Para di ito maihalintulad sa isang pako.

rockstar2008

• Active - First Star
  • Karma 0

the topic is also based on proportionality n ginawa s tin ni god.. kung nabasa nyo na ang "da vinci code".. ang body ng isang normal n human being ay merong proportionality.. kaya kahit sa private part ganun.. meron aqng isang example sa mga babae.. nabanggit lng po ng prof nmin.. kung gaano ka-wider ung hiwa ng bibig ng babae horizontally, parehas lng din ng hiwa sa baba vertically..  ;D

bootangero

• Active - First Star
  • Karma 0
  • MuZt bE tHe ThUg In Me
      wahhh eto na naman heheh pero i think kaya ganun eh dahel nga siguro kailangan me style naman daw heheh panget naman parang kung iisa laki hehe

dumb_iguana

• Active - First Star
  • Karma 0
its a part of man`s evolution in coping up with Global warming (Payong yan kaya malaki ang dulo)... ;D

_-neL-_

• Active - First Star
  • Karma -1
    • _-= [ FriEndsTer LnG ]=-_
nagbbgay ka c xa ng porma .. un.. kea most of girlz like it.. hahaha

alveentejada

• Citizen
  • Karma 0

,nakakatawa naman ang COMMENT mo bro!!! 
 gun:: gun:: gun:: gun:: gun:: gun:: gun:: gun:: gun:: gun:: gun:: gun:: gun:: gun:: gun:: gun:: gun:: gun:: gun:: gun:: sayasaya:: sayasaya:: sayasaya:: sayasaya:: sayasaya:: sayasaya:: sayasaya:: sayasaya:: sayasaya:: sayasaya::

voyager_

• Gold Member (Premium)
  • Active - Top Level
  • Karma 34
  • ROG Strix GL753-VE
    • "The Iglesia Ni Cristo"
i think mas pleasureabale un malaki head since sa loob na sya nag ooperate...that will work too well lalo na at G spot ang puntirya...pag malaki ang head mas malawak ang area na mahahagod nya giving a higher chance na madirect hit nya ang Gspot...

paano naman yung mga titi na mas malaki ang shaft kaysa ulo.

..feeling parang nagbabate na lang gamit ang palad since parang yung shaft lang ang nahahagod ng vaginal lips  ;D
Rom 1:23  At pinalitan nila ang kaluwalhatian ng Dios na hindi nasisira, ng isang katulad ng larawan ng tao na nasisira, at ng mga ibon, at ng mga hayop na may apat na paa, at ng mga nagsisigapang.