Need Help? Contact the Espiya Helpdesk. CLICK HERE

Author Topic: preVALENTINE  (Read 760 times)

kcl_ivpush

• Active - Two Stars
  • Karma 0
preVALENTINE
« on: March 01, 2009, 05:13:05 am »
t was the night that the band "fall out boy" played their hits inside araneta.. i was there..

kasama ko nun lalake... very unusual.. pero what an experience!! im so happy that moment..  i sang with the croud, with the band, with my friend.. and we were hugging each other.. SO GAY.

pete: "this is the breaks over, the mother pumpin BREAKS OVER"

croud: "wooooooooooooooooooooooooooooooh"

me: singing with the croud, with the band "we doooooooo it iiiiin the daaaaark, wiiiith smiiiiilles ooooon oooooouuuur faaaaaaces... were trap in a world conceald in SECRET places!! we dont FIGHT FAIR"

so there we were

after the event we went straight to marikina.. to have some alcohol. since that di ko naman dala yung megatron ko.. ok lang magpaka lango sa alak.. and yes.. lango ako nun.. dahil tinatry kung malasing ulit.. yung tipong lasing at lango.. pero tamang lasing lang ang napuntahan ko..

my self, my friend.. my friend.. my friend girl..my friend girl.. and my friend..

so mga... ilan kami/?

12mn of that day.. valentines day...my friend bought a boquet form her friends..

wow.. sweet..

nagpahatid ako sa may kotse kong kaibgang babae sa bahay. pero sa aurora nya ako binaba.. sa may anonas macdo... WOW! WHAT SPOT...

then at that time.. nagdecide akong maglakad pauwi from aurora.. to up...
imagine the distance..

so to kill the time.. i decided to buy cigarette... 3.... then i started to smoke.. i was so surprised that bigla kong natutunan manigarilyo ng biglaan.. ng di ako umuuubo!... then.. yun 3.. naubos na.. sakto may takatak boy na palapit so bumili ako ng 4.. nasa teachers village na ako nun.. bumili na ako ng isang pack.. at naka 5 ulit ako.. talk about nicotin.e.

BUT THATS NOT WHAT IM TRYING TO TELL..

while i was walking.. at the concert.. i was feeling like a king.. kasi sobrang saya ko non... it was a one heck of an experience

with one breath i take it off..

i was reflecting while im walking with a cigarette between my fingers.. ayun..

sa lahat ng mga nagawa ko sa buhay... sa sarili ko.. i started to think that.. "im i being punished?".. kasi lahat ng gusto ko mangyari sakin.. di nangyayari..

bakit ako nalulungkot.. yet i know how to be happy

bakit ako nagsasabog.. yet i know walang benefits sa katawan

bakit nangyari yon? though i know the reason why..

di ko hahanapin.. pero hihintayin ko ang pagkakataon na mag krus ang landas namin..

pero.. i had the answers naman.. nung sa time lang nun doon ko natatanong ang sarili ko..

imagine.. a drunken guy... walking...

the distance doesnt wear me off.... but the random thoughts i have inside..

malungkot ako 14of_feb.. naalala ko kasi yung binake nyang cup cake saying happy v-day eh.. naalala ko lang naman.. :)

well.. ambuhay ganyan!!

sadyang binabalanse lang ang lahat..